วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560



นวนิยายของโปรด 

 นวนิยายนั้น เป็นเรื่องราวที่มีลักษณะสมจริงมากกว่านิทานหรือนิยายแบบเดิม บางครั้งอา
ศัย ฉากหรือเหตุการณ์จริงหรืออิงความเป็นจริง มีบทสนทนา และบรรยายเหตุการณ์อย่างปุถุชน
       ทั่วไปแต่ความรู้สึกฉันแล้วการได้อ่านนวนิยายฉันมีความสุขมากเพราะมันเป็นการจินตนาการ           อย่างนึงตามความรู้สึกที่เราได้อ่านมาเวลาว่างฉันจะหยิบขึ้นมาอ่านเพราะมันคือความสุขของฉัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น